Chuyển đến nội dung chính

Top 10 ứng viên Vô địch UEFA Champions League 2023 – 2024 tiềm năng

Top 10 ứng viên vô địch Champions League năm nay có gì đặc biệt?

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League mùa 2023 – 2024, danh sách 10 đội ứng cử viên vô địch đã được tổng hợp. Cakhia TV xin được cập nhật cho bạn đọc những tin tức mới nhất xoay quanh giải đấu câu lạc bộ hấp dẫn nhất hành tinh ngay trước giờ G. 

Lộ diện top 10 câu lạc bộ ứng viên vô địch Champions League 

Kết thúc phân loại vòng bảng của UEFA Champions League vào ngày 31/8, trang bóng đá uy tín Goal đã phân tích và lập nên danh sách Top 10 các đội có khả năng vô địch C1 châu Âu năm nay. 

Top 10 ứng viên vô địch Champions League năm nay có gì đặc biệt?
Top 10 ứng viên vô địch Champions League năm nay có gì đặc biệt?

Cụ thể, danh sách tóm gọi của Top 10 được phần đông fan bóng đá toàn thế giới nhất trí như sau: 

  • #1 Manchester City 
  • #2 Bayern Munich 
  • #3 Barcelona 
  • #4 Real Madrid 
  • #5 Arsenal 
  • #6 Atletico Madrid
  • #7 Napoli 
  • #8 Paris Saint-Germain
  • #9 Inter Milan
  • #10 Benfica

Việc Manchester City dẫn đầu danh sách ứng cử viên vô địch là không quá lạ khi đội bóng vẫn đang giữ vững đội hình ngôi sao đã giúp họ lên ngôi ở mùa trước.

Xem thêm: Bất ngờ trước đãi ngộ Neymar Jr. đang được hưởng tại Ả Rập

Đương kim vô địch Champions League đang có phong độ ra sao? 

Sau 4 trận khởi động tại Premier League, Manchester City đang thể hiện phong độ người khổng lồ với thành tích toàn thắng. Hiệu số cao, ít để thủng lưới và tấn công sắc nét là tất cả những gì chúng ta thấy được ở Man Xanh. 

Tham Khảo Thêm:  Đi tìm danh tính thủ môn ghi bàn cho Lazio tại Champions League 2023

Nói về thành tích, Haaland vừa gây ấn tượng với cú hat-trick làm nức lòng người hâm mộ. Cầu thủ hay nhất của PFA bình chọn vẫn cho thấy anh đang rất sung sức, sẵn sàng nhập cuộc tại đấu trường Champions League bất cứ lúc nào. 

Tuy vậy, việc Kevin de Bruyne đang chấn thương và sự ra đi của Ilkay Gundogan cùng Riyad Mahrez cũng đặt ra nhiều thách thức cho Pep Guardiola. Nhưng ông cũng đã kịp bổ sung thêm Josko Gvardiol và Jeremy Doku sau kỳ chuyển nhượng. Có thể thấy mục tiêu bảo toàn chức vô địch mà Pep đã đặt ra cho chính mình và các học trò không phải là viển vông. 

Những nhân tố nào được xem là có tiềm năng bùng nổ Champions League? 

Khả năng Manchester City tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch Champions League là khá cao
Khả năng Manchester City tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch Champions League là khá cao

Điểm danh một số những ứng cử viên nặng ký đang lăm le đe doạ chức vô địch của Man City, fan bóng đá dễ nhận ra một số điểm đáng chú ý: 

  • Bayern Munich: HLV Tuchel hiện đang rất lạc quan khi rút được nhiều kinh nghiệm từ mùa trước để gia cố hàng phòng ngự. Sự xuất hiện của Harry Kane cũng sẽ tạo ra được sức mạnh mới cho hàng công. 
  • Real Madrid: Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia đang rất phấn khởi với bản hợp đồng đáng đồng tiền bát gạo Jude Bellingham. Thế nhưng, chấn thương của Vini Jr., Courtois và Eder Militao đang khiến người ta phải quan ngại cho Real Madrid trước các đối thủ vòng bảng. 
  • Barcelona: Được đánh giá khá cao, song phong độ thất thường đầu mùa La Liga của Robert Lewandowski đang làm Barca bị hoài nghi trong mắt các chuyên gia bình luận. 
  • Arsenal: CLB Pháo thủ đang làm rất tốt tại Premier League với chiến thắng liên tiếp và chỉ bị cầm hoà 1 trận. Tân binh giá khủng Declan Rice vừa có phong độ cao, vừa có tinh thần tốt được dự báo sẽ nhập cuộc C1 và gây ra nhiều bất ngờ. 
Tham Khảo Thêm:  Giải đấu Carabao Cup vòng 3: Man đỏ thắng đậm, Man xanh thờ ơ

Như vậy, UEFA Champions League sẽ sớm khởi động, bất ngờ sẽ còn diễn ra và người hâm mộ đều rất háo hức trước những trận cầu đỉnh cao sắp tới.


 Giàng A Páo
Giàng A Páo sinh ra vào ngày 19 tháng 7 năm 1996 tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Anh không được đào tạo qua trường lớp, nhưng niềm đam mê bóng đá đã giúp anh chinh phục đam mê của mình và đến với công việc bình luận viên bóng đá. Trở thành blv hút khách tại Cà khịa TV là một điều thành công lớn đối với anh. Giàng A Páo bắt đầu sự nghiệp bình luận của mình tại Cakhia TV , một website trực tuyến phát sóng các trận đấu bóng đá không bản quyền. Được thành lập vào năm 2019 với mong muốn mang đến cho người hâm mộ một địa chỉ xem bóng đá miễn phí đáng tin cậy, Cakhia TV nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả.

Không có bình luận nào!

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.