Chuyển đến nội dung chính

Bất ngờ trước đãi ngộ Neymar Jr. đang được hưởng tại Ả Rập

Neymar Jr. đến Saudi Pro League với tầm vóc của một ông hoàng 

Việc một ngôi sao như Neymar Jr. đến giải Ả Rập nhận được nhiều chú ý, bởi so tuổi đời thì ngôi sao Brazil trẻ hơn nhiều đàn anh như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema… Tuy nhiên, việc Neymar có thực sự là món đầu tư đúng đắn của Al-Hilal không, độc giả của Cakhia TV vẫn chưa thể dự đoán được. 

Sự thật đằng sau hợp đồng của Neymar Jr. với Al-Hilal 

Tin tức chuyển nhượng mùa hè 2023 đã ghi nhận mức phí kỷ lục mà câu lạc bộ đại gia của Saudi Pro League Al-Hilal phải bỏ ra để có được sự phục vụ của Neymar. Siêu sao người Brazil rời châu Âu đến xứ dầu mỏ “nghỉ hưu” với mức lương lên đến 2,5 triệu bảng mỗi tuần. Nhưng đó chưa phải là tất cả. 

Được biết, cựu tiền đạo PSG đòi hỏi những điều khoản “đế vương” tại Ả Rập. Trong đó, anh yêu cầu phải được tặng 8 chiếc siêu xe, bao gồm 4 chiếc Mercedes G Wagon, 1 chiếc van Mercedes kèm tài xế, Bentley Continental GT, Aston Martin DBX. 

Neymar Jr. đến Saudi Pro League với tầm vóc của một ông hoàng 
Neymar Jr. đến Saudi Pro League với tầm vóc của một ông hoàng

Neymar cũng đề nghị đội bóng Al-Hilal cấp cho anh một căn nhà riêng có 5 giúp việc, nhiều phòng xông hơi, đầu bếp nấu món Brazil, quản gia dọn dẹp… Bên cạnh đó, các hoá đơn du lịch, giải trí, nhà hàng khách sạn của Neymar Jr. cùng gia đình và bạn bè khi ở Ả Rập đều phải do câu lạc bộ chi trả. 

Xem thêm: CLB Barcelona kết thúc phiên chuyển nhượng hè với chi phí tiết kiệm

Neymar Jr. vẫn chưa thể ra sân tại Saudi Pro League do chấn thương 

Theo tính toán của fan hâm mộ bóng đá, mức lương của Neymar Jr. tại Ả Rập trị giá 2,65 triệu bảng/tuần, mỗi ngày 377,534 bảng, mỗi giờ 15,720 bảng, mỗi phút 262 bảng, mỗi giây 4,36 bảng. Kèm với các điều khoản yêu sách ngoài tưởng tượng đã nói ở trên, ngay cả những câu lạc bộ giàu có nhất tại châu Âu cũng không thể mong cung phụng được cho Neymar đến mức như vậy. 

Tham Khảo Thêm:  Al-Hilal không vui vì Neymar Jr. chưa đóng góp nhiều cho CLB

Thế nhưng, sau lễ ra mắt hoành tráng và toàn bộ những tin tức trời ơi đất hỡi thì Neymar hiện đang… dưỡng thương. Mặc dù hợp đồng kéo dài 2,5 năm và giải Saudi Pro League đã khởi động, song Neymar vẫn chưa thể ra sân, thậm chí chưa bắt đầu tập cùng đội bóng. 

Chia sẻ về vấn đề này, HLV của Al-Hilal là Jorge Jesus cho biết cho đến hiện tại ông vẫn chưa thể biết chắc bao giờ Neymar Jr. sẽ chính thức tập luyện và ra sân thi đấu. Chưa kể, đội tuyển Brazil đã triệu tập Neymar cho đợt hội quân vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào tháng 9. Đây là tin tức rất không vui dành cho giới chủ Ả Rập. 

Neymar Jr. chia sẻ về khoảng thời gian “địa ngục” tại PSG 

Neymar Jr. cho rằng PSG là chuỗi ngày địa ngục đối với anh và Messi
Neymar Jr. cho rằng PSG là chuỗi ngày địa ngục đối với anh và Messi

Mới đây trong bài phỏng vấn cho Globo Esporte, Neymar đã có những trải lòng rất thật về trải nghiệm tồi tệ của anh và Leo Messi khi còn đá chung tại PSG. Anh cho biết bản thân rất bất bình trước cách mà các cổ động viên cũng như ban quản lý đối xử với cả hai khi đội bóng không đạt thành tích cao ở C1. 

Neymar nhấn mạnh rằng đó là thời kỳ “địa ngục” mà anh không muốn quay lại. Cầu thủ Brazil cũng nhấn mạnh Messi rất vĩ đại và không đáng bị nhận những chỉ trích về mặt chuyên môn. Sau cùng, Neymar Jr. cho biết đích đến cuối cùng trong sự nghiệp của anh là quay trở về thi đấu cho Santos – CLB Brazil đã phát hiện và nâng đỡ tài năng của anh thuở bé. 

Tham Khảo Thêm:  Ngôi sao Eden Hazard giải nghệ ở tuổi 32 sau khi rời Real Madrid

 Giàng A Páo
Giàng A Páo sinh ra vào ngày 19 tháng 7 năm 1996 tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Anh không được đào tạo qua trường lớp, nhưng niềm đam mê bóng đá đã giúp anh chinh phục đam mê của mình và đến với công việc bình luận viên bóng đá. Trở thành blv hút khách tại Cà khịa TV là một điều thành công lớn đối với anh. Giàng A Páo bắt đầu sự nghiệp bình luận của mình tại Cakhia TV , một website trực tuyến phát sóng các trận đấu bóng đá không bản quyền. Được thành lập vào năm 2019 với mong muốn mang đến cho người hâm mộ một địa chỉ xem bóng đá miễn phí đáng tin cậy, Cakhia TV nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả.

Không có bình luận nào!

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.