Chuyển đến nội dung chính

CLB Hoàng Anh Gia Lai trước thềm V-League 2023: Ai ra đi và ai sắp đến?

Huấn luyện viên Kiatisuk có ý định bổ sung cầu thủ Thái cho đội hình HAGL 

Tháng 10 tới đây, một mùa V-League mới sẽ được khởi động. Trong thời gian này, CLB Hoàng Anh Gia Lai đang hết sức khẩn trương thực hiện những cuộc chuyển nhượng. Với mục tiêu là chức vô địch, liệu HLV Kiatisuk sẽ có những quyết định như thế nào về đội hình? 

Hoàng Anh Gia Lai vực dậy sau tai nạn đáng tiếc 

Những ngày hè vừa qua, bóng đá Việt Nam đón nhận tin buồn khi một tai nạn giao thông thảm khốc diễn ra, cướp đi sinh mạng của bác sĩ Đào Trọng Trí, trợ lý Dương Minh Ninh và tiền đạo Paollo Madeira Olivera. Tổn thất quá lớn về tinh thần ập đến một cách đột ngột với CLB Hoàng Anh Gia Lai, khiến người hâm mộ bàng hoàng. 

CLB Hoàng Anh Gia Lai đau buồn trước sự ra đi của ba trụ cột mẫn cán
CLB Hoàng Anh Gia Lai đau buồn trước sự ra đi của ba trụ cột mẫn cán

Tuy đau buồn, song công tác chính của đội bóng vẫn không thể bỏ lỡ. Bầu Đức, huấn luyện viên Kiatisuk và các cầu thủ trẻ tại phố núi phải gạt đi nước mắt. Họ vẫn còn phải tìm cách lấp khoảng trống mà tiền đạo người Nam Mỹ quá cố để lại. Trước đó vào năm 2022, CLB cũng lần lượt chia tay thế hệ cầu thủ vàng như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn… để lại thế trận bấp bênh. 

Xem thêm: Theo dõi phong độ Cristiano Ronaldo ở Saudi Pro League 2023 – 2024

Dự đoán các cầu thủ sẽ rời Hoàng Anh Gia Lai năm nay 

Từ trước khi mùa giải V-League 2022-23 kết thúc, tin tức trong ngành mà Cakhia TV thu thập được, có rất nhiều tin đồn tin đồn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ tìm bến đỗ mới vào năm nay. Có rất nhiều CLB danh tiếng khác ở V-League đang mong chờ sự phục vụ của Tuấn Anh ở tuyến giữa. 

Tham Khảo Thêm:  Man Utd: Mourinho, Woodward và những bí mật động trời

Ngoài ra các cầu thủ tiền vệ Dụng Quang Nho, Nguyễn Thanh Nhân đang nhận được nhiều lời mời chào từ bên ngoài. Nếu cả 3 đều ra đi, đội hình chính thức của Hoàng Anh Gia Lai sẽ có sự thay máu gần như toàn diện. 

Những cầu thủ trong tầm ngắm của HLV Kiatisuk 

Được biết, trong suốt quá trình nghỉ ngơi tại quê nhà, HLV Kiatisuk đã không ngừng quan sát và lên kế hoạch về đội hình mới cho CLB Hoàng Anh Gia Lai trước thềm chuyển nhượng. Cụ thể, nhà cầm quân muốn bổ sung thêm nhiều nhân tố đến từ Thai League cho V-League. 

Huấn luyện viên Kiatisuk có ý định bổ sung cầu thủ Thái cho đội hình HAGL 
Huấn luyện viên Kiatisuk có ý định bổ sung cầu thủ Thái cho đội hình HAGL

Adisak Kraisorn – một học trò cưng của Kiatisuk tại tuyển Thái Lan đang được cho là lựa chọn số 1 cập bến Phố Núi năm nay. Khán giả yêu bóng đá Việt Nam cũng không lạ lùng gì lối đá sắc sảo, quyết liệt và giàu kinh nghiệm của Adisak qua những trận đối đầu với tuyển Việt Nam trong quá khứ. 

Tuy nhiên, một số fan cứng của Hoàng Anh Gia Lai cũng tỏ rõ sự lo ngại khi “Zico Thái Lan” hiện nay đã 32 tuổi. Đây là độ tuổi khá lớn so với mặt bằng chung của tiền đạo tại V-League đầy ắp ngoại binh đến từ các nước Nam Mỹ như hiện nay. Mặt khác, Adisak lại được đánh giá cao về kinh nghiệm, khả năng thích ứng và đặc biệt là phù hợp với chiến thuật của HLV Kiatisuk. 

Tham Khảo Thêm:  Cập nhật trước thềm lễ trao giải Quả bóng vàng 2023

Lời kết 

Có thể thấy sau mất mát quá lớn về cả tinh thần, tính mạng lẫn lực lượng, CLB Hoàng Anh Gia Lai đang tích cực tạo ra những chuyển biến tích cực. Quyết định nhắm đến những cầu thủ giỏi của Thai League cũng là một cách là phong phú thêm lực lượng tại V-League. Có lẽ mùa bóng 2023-24 sắp tới đây sẽ là cuộc đối đầu của những chân sút có thực lực đến từ nhiều quốc gia.


 Giàng A Páo
Giàng A Páo sinh ra vào ngày 19 tháng 7 năm 1996 tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Anh không được đào tạo qua trường lớp, nhưng niềm đam mê bóng đá đã giúp anh chinh phục đam mê của mình và đến với công việc bình luận viên bóng đá. Trở thành blv hút khách tại Cà khịa TV là một điều thành công lớn đối với anh. Giàng A Páo bắt đầu sự nghiệp bình luận của mình tại Cakhia TV , một website trực tuyến phát sóng các trận đấu bóng đá không bản quyền. Được thành lập vào năm 2019 với mong muốn mang đến cho người hâm mộ một địa chỉ xem bóng đá miễn phí đáng tin cậy, Cakhia TV nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả.

Không có bình luận nào!

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.