Chuyển đến nội dung chính

Theo dõi phong độ Cristiano Ronaldo ở Saudi Pro League 2023 – 2024

Cristiano Ronaldo đang thi đấu rất “bốc” ở Saudi Pro League 

Mặc dù cả hai tượng đài bóng đá đều đã rời châu Âu để “dưỡng già” lương cao, song Cristiano Ronaldo vẫn được hàng triệu người quan tâm theo dõi khi thi đấu tại Saudi Pro League. Cũng như Leo Messi được ngưỡng mộ ở Mỹ, CR7 đang toả sáng rực rỡ dưới vai trò đội trưởng Al-Nassr. 

Cristiano Ronaldo khởi động mùa giải Saudi Pro League mới 

Kết thúc mùa giải 2022 – 2023 mà không nắm trong tay chức vô địch của Saudi Pro League, Cristiano Ronaldo và các đồng đội có màn khởi đầu không mấy thuận lợi. Cụ thể, đội mở đầu vòng 1 và 2 của giải khi không được điểm nào, trong khi đó Talisca lẫn Fofana đều dính chấn thương. 

Cristiano Ronaldo đang thi đấu rất “bốc” ở Saudi Pro League 
Cristiano Ronaldo đang thi đấu rất “bốc” ở Saudi Pro League

Bản thân CR7 không thể ra sân ở hai trận đầu tiên, khiến tình hình không được khả quan cho Al-Nassr. Nhất là khi tuyến phòng thủ và tuyến giữa đang bị hao hụt nghiêm trọng. Tuy nhiên, tình hình đã đổi khác khi Ronaldo quay lại với băng đội trưởng, khiến chiến thuật của huấn luyện viên lập tức trở nên phong phú. 

Xem thêm: Chuyển nhượng V-League mùa hè 2023: Văn Lâm ký hợp đồng kỷ lục?

Cristiano Ronaldo phong độ đỉnh cao dưới màu áo Al-Nassr 

Rất nhiều fan của CR7 và người theo dõi Saudi Pro League cho rằng với sao châu Âu đổ bộ vào giải đấu chuyên nghiệp Tây Á, hành trình giành chức vô địch quốc gia của Al-Nassr sẽ trở nên khó khăn hơn. Ngạc nhiên thay, lo lắng này là thừa khi Ronaldo lập tức “khởi động nóng”, liên tiếp ghi bàn với những cú đúp và hattrick trong loạt trận gần đây nhất. 

Tham Khảo Thêm:  Bruno Fernandes - tân đội trưởng có lối chơi sáng tạo của Manchester United

Dưới sức ép của đối thủ mới là Karim Benzema, CR7 đã có hai trận không thuận lợi với zero bàn thắng khởi động giải. Nhưng ngay sau đó ở trận thứ 3 gặp đối thủ Al Fateh, “Rô điệu” đã lấy lại được cảm giác bóng, lập hattrick trên sân khách, giành chiến thắng thuyết phục. 

Hiện tại, Ronaldo đang thi đấu rất ăn ý với các đồng đội ở tuyến trên. Anh tạo ra rất nhiều đường kiến tạo sắc nét và cũng tích cực ghi bàn. Tỷ số chung cuộc 5 – 0 ấn định 3 điểm đầu tiên cho Al-Nassr diễn ra vô cùng dễ dàng. 

CR7 hỗ trợ đồng đội vô cùng hiệu quả và liên tiếp ghi bàn
CR7 hỗ trợ đồng đội vô cùng hiệu quả và liên tiếp ghi bàn

Việc Ronaldo trở lại cùng Al-Nassr ngay lập tức cho thấy sự thay đổi trong lối chơi toàn đội. Bình luận viên của Cakhia TV cũng nhận ra tinh thần của các cầu thủ cũng trở nên vững vàng, việc khoả lấp vị trí của các cầu thủ chấn thương cũng bắt đầu tỏ ra hiệu quả nhờ chiến thuật của HLV. 

Đội trưởng Ronaldo nhường penalty cho đồng đội tỏa sáng 

Trong trận đấu gần nhất, Ronaldo tiếp tục dốc hết sức mình, vừa làm bàn vừa hỗ trợ cho đồng đội. Anh ghi được cú đúp vào lưới đối thủ Al Shabab một cách dễ dàng sau các tình huống free-kick vàng, sau đó đóng góp một kiến tạo cho Sadio Mane. Ghi được 4 bàn thắng sau 5 trận, hiện Ronaldo đang dẫn đầu danh sách làm bàn tại Saudi Pro League. 

Cũng trong trận đấu với Al Shabab, Ronaldo tạo được một tình huống nguy hiểm trong vòng cấm và được hưởng quả phạt đền. Tuy nhiên, thay vì tận dụng cơ hội để tạo ra hattrick, Ronaldo lại nhường cơ hội đá phạt cho đồng đội Ghareeb, bất chấp sự phản đối của các cổ động viên. 

Tham Khảo Thêm:  Mbappe tỏa sáng trong màu áo Pháp khiến Liverpool và Chelsea muốn mở ví

Rất tiếc vì áp lực quá lớn, Ghareeb đã không thành công ghi bàn. Mặc dù vậy, nỗ lực hòa nhập dưới vai trò đội trưởng của Ronaldo cũng khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng và hết sức tự hào. 


 Giàng A Páo
Giàng A Páo sinh ra vào ngày 19 tháng 7 năm 1996 tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Anh không được đào tạo qua trường lớp, nhưng niềm đam mê bóng đá đã giúp anh chinh phục đam mê của mình và đến với công việc bình luận viên bóng đá. Trở thành blv hút khách tại Cà khịa TV là một điều thành công lớn đối với anh. Giàng A Páo bắt đầu sự nghiệp bình luận của mình tại Cakhia TV , một website trực tuyến phát sóng các trận đấu bóng đá không bản quyền. Được thành lập vào năm 2019 với mong muốn mang đến cho người hâm mộ một địa chỉ xem bóng đá miễn phí đáng tin cậy, Cakhia TV nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả.

Không có bình luận nào!

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.