Chuyển đến nội dung chính

Cập nhật thông tin đội tuyển U23 Việt Nam sau chức vô địch Đông Nam Á

U23 Việt Nam đăng quang giải Đông Nam Á rất thuyết phục

Đội tuyển U23 Việt Nam mới nhất sau khi chia tay huấn luyện viên Park Hang Seo đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Liệu những gương mặt cầu thủ mới có đủ tài năng làm nên những thành tích như đàn anh hay không? 

Kết quả của U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á 

Khép lại một giải U23 Đông Nam Á sôi động, các học trò của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã xuất sắc lên chức vô địch. Đồng thời, đây cũng là thành tích ấn tượng khi Việt Nam là nước đầu tiên bảo vệ được ngôi vị cao nhất hai lần liên tiếp trong lịch sử giải đấu. 

U23 Việt Nam đăng quang giải Đông Nam Á rất thuyết phục
U23 Việt Nam đăng quang giải Đông Nam Á rất thuyết phục

Chiến thắng của đội nhà trước U23 Indonesia trên chấm phạt đền cho thấy mặc dù sở hữu đội hình trẻ nhất giải đấu (các cầu thủ tuyển từ U17 và U20), ta vẫn có thể thi đấu trên cơ những đội bóng giàu kinh nghiệm hơn. Theo đánh giá của người hâm mộ bóng đá cũng như chuyên gia, U23 Việt Nam hiện nay có hàng tấn công triển vọng với những nhân tố bùng nổ như Hoàng Minh Tiến, Vũ Minh Hiếu… 

Thông tin đội hình U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á 

Vừa nhận chức vô địch Đông Nam Á chưa bao lâu với huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn, U23 Việt Nam đội hình mới do ông Troussier dẫn dắt đã công bố hội quân đợt đầu. Được biết, đội U23 này sẽ là tập thể thi đấu vòng loại U23 Châu Á 2024. Trong đó, 10 nhà vô địch của HLV Hoàng Anh Tuấn đã được HLV Troussier ưu ái chọn lựa. 

Tham Khảo Thêm:  Bradley Barcola đến Paris Saint-Germain với hợp đồng 45 triệu euro

Danh sách cụ thể mà nhà cầm quân người Pháp đưa ra do Cakhia TV ghi nhận: 

  • Thủ môn: Đoàn Huy Hoàng, Cao Văn Bình. 
  • Hậu vệ: Hồ Văn Cường, Nguyễn Văn Triệu, Đặng Tuấn Phong, Võ Minh Trọng, Lê Hoàng Khải, Vũ Văn Sơn, Mai Quốc Tú, Lê Văn Hà. 
  • Tiền vệ: Lê Quốc Nhật Nam, Huỳnh Thế Hiếu, Đỗ Văn Chí, Nguyễn Công Phương, Nguyễn Anh Tuấn, Phan Ngọc Tín, Nguyễn Thái Quốc Cường, Nguyễn Quang Huy. 
  • Tiền đạo: Hoàng Minh Tiến, Cao Quốc Khánh, Nguyễn Ngọc Mỹ, Vũ Minh Hiếu. 

Nếu thể hiện tốt ở giải lần này, hy vọng được chọn vào đội tuyển quốc gia Việt Nam cùng với các đàn anh sẽ gia tăng cho cầu thủ trẻ. Vì vậy, người hâm mộ có thể an tâm về mặt tinh thần thi đấu của đội.

Xem thêm: Tình hình Manchester United đầu mùa Ngoại hạng Anh 2023-24

Cập nhật tình hình giải đấu của U23 Việt Nam trong năm nay 

Đội hình U23 Việt Nam tham dự U23 Đông Nam Á vừa giành chức vô địch, các thầy trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thêm nhiệm vụ mới. Cụ thể, U23 Việt Nam sẽ có suất tham dự hạng mục Bóng đá Nam tại ASIAD 19. Đây là một giải đấu quan trọng, nâng cao kinh nghiệm thực chiến cho các cầu thủ. 

U23 Việt Nam có lợi thế sức trẻ và tinh thần chiến đấu tốt
U23 Việt Nam có lợi thế sức trẻ và tinh thần chiến đấu tốt

Mặt khác, huấn luyện viên Troussier sẽ tiếp tục dẫn dắt một tuyển U23 Việt Nam nữa ở vòng loại U23 châu Á. Lịch thi đấu ASIAD 19 và vòng loại U23 châu Á có thời gian suýt soát nhau, cho phép khán giả liên tục theo dõi bước chân của lứa cầu thủ trẻ. 

Tham Khảo Thêm:  Mohamed Salah thể hiện phong độ đỉnh cao, khó tìm người thay thế

ASIAD 19 bắt đầu từ ngày 19/9/2023, trong khi đó trận cuối của vòng loại U23 châu Á đã được ấn định là 12/9/2023. VFF cũng khẳng định, nhiệm vụ của ban lãnh đạo là hỗ trợ U23 Việt Nam thi đấu tốt nhất, chọn ra những nhân tố chất lượng lên Đội tuyển Việt Nam cùng Tiến Linh, Quang Hải… ở các giải đấu lớn.


 Giàng A Páo
Giàng A Páo sinh ra vào ngày 19 tháng 7 năm 1996 tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Anh không được đào tạo qua trường lớp, nhưng niềm đam mê bóng đá đã giúp anh chinh phục đam mê của mình và đến với công việc bình luận viên bóng đá. Trở thành blv hút khách tại Cà khịa TV là một điều thành công lớn đối với anh. Giàng A Páo bắt đầu sự nghiệp bình luận của mình tại Cakhia TV , một website trực tuyến phát sóng các trận đấu bóng đá không bản quyền. Được thành lập vào năm 2019 với mong muốn mang đến cho người hâm mộ một địa chỉ xem bóng đá miễn phí đáng tin cậy, Cakhia TV nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả.

Không có bình luận nào!

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.