Chuyển đến nội dung chính

Clip thầy giáo dạy lái xe hành động khiếm nhã học viên nữ

Thầy dạy lái xe có cử chỉ không đúng với học viên

Có thể nói video clip thầy giáo dạy lái xe có hành động nhạy cảm với học viên nữ đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó trong lúc hướng dẫn lái xe thì nam giáo viên động chạm nhạy cảm vào bạn nữ như đặt tay lên đùi, ngực. Điều này làm rất nhiều người phẫn nộ và bức xúc thay cho học viên nữ trong video.

Hình ảnh được chụp trong video thầy giáo nam đụng chạm học viên nữ.
Hình ảnh được chụp trong video thầy giáo nam đụng chạm học viên nữ.

Clip thầy giáo dạy lái xe có thật hay không?

Clip thầy giáo dạy lái xe chính là vấn đề được nhiều người bàn tán trên mạng xã hội. Theo như chia sẻ của tài khoản K.H thì ở buổi đầu học lái xe ở Hải Phòng chị đã chứng kiến hành động không đẹp của thầy. Bên cạnh đó, trong lúc một nữ học viên đang ngồi ở ghế tài xế thì nam giáo viên ngồi kế bên liên tục nhắc nhở. Sẽ chẳng có gì phẫn nộ khi trong quá trình giáo viên liên tục đặt tay lên đùi học viên.

Thầy dạy lái xe có cử chỉ không đúng với học viên
Thầy dạy lái xe có cử chỉ không đúng với học viên

Không những vậy, lúc cần de xe hay tình huống phanh gấp thì thầy giáo lại tiếp tục dùng tay lay đùi học viên để ra hiệu. Thậm chí, thỉnh thoảng nam thầy giáo dê xồm còn động chạm vào vòng 1 của nữ học viên. Hơn thế nữa, mỗi lần bạn nữ chỉnh lại vô lăng thì giáo viên vừa nói vừa cố tình chạm vào tay học viên.

Xem thêm: Full clip Lan Anh SVM – Thực hư video nhạy cảm gây sốc

Như vậy, toàn bộ quá trình này đã được một nữ học viên ngồi phía dưới quan sát và quay lại sự việc. Sau khi đăng tải sự việc lên mạng xã hội thì tài khoản K.H đã gỡ bỏ trên trang cá nhân. Nhưng một số người đã nhanh tay lưu lại clip thầy giáo dạy lái xe có hành động dê xồm và đăng lại trên một số diễn đàn.

Tham Khảo Thêm:  Clip DJ Minh Trang nóng bỏng bị lộ khiến cư dân mạng sốt
Hành động gây phẫn nộ của nam thầy giáo.
Hành động gây phẫn nộ của nam thầy giáo.

Phản ứng của học viên về clip

Nhắc đến clip thầy dạy lái xe đang hot trên mạng, ai cũng bất bình thay bạn nữ học viên. Tuy nhiên đó chỉ là phản ứng của cư dân mạng. Vậy bạn học viên trong clip có phản ứng gì? Những học viên còn lại tỏ thái độ như thế nào?

Có lẽ là người trong cuộc, bạn nữ học viên có vẻ sợ hãi trước hành động của thầy dạy lái xe. Cho đến hiện nay, bạn chưa lên tiếng về hành động của thầy dạy lái xe với bản thân. Tuy nhiên với những bạn học việc còn lại, họ đang chóng tố cáo bằng clip thầy dạy lái xe. Nữ học viên ngồi sau quay chip, chịp anh về hành động sai trái của thầy dạy nhưng không quay rõ mặt thầy và bạn học viên nữ cầm lái. Thậm chí, họ còn tỏ ra quan ngại và sợ sệt trong buổi học đầu tiên của mình. 

Phản ứng của cư dân mạng về hành động “xấu” của thầy giáo

Clip thầy dạy lái xe phát tán trên mạng
Clip thầy dạy lái xe phát tán trên mạng

Sự việc sau khi được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn internet đã nhận về những bình luận trái chiều về vấn đề này. Phải nói đến một số bộ phận đã lên tiếng chỉ trích và lên án về hành động thiếu tinh tế của nam thầy giáo đối với nữ học viên. Phải nói đến, đây không phải là lần đầu tiên mà việc giáo viên nam có hành động đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm của bạn nữ.

Tham Khảo Thêm:  Soi kèo MU vs Fulham, 22h30 ngày 28/5 – Ngoại Hạng Anh

Theo ghi nhận của nhiều bạn thì trước đó đã có một clip ghi lại một nam giáo viên dạy lái xe bị nhóm người chửi bới. Nguyên nhân chính dẫn đến sự ẩu đả này chính là thầy giáo đã sờ đùi nữ học viên khi dạy lái cũng từng gây nên làn sóng tranh luận dữ dội.

Theo như đoạn clip có độ dài khoảng 1 phút ghi lại thì một người đàn ông đang ngồi trong ghế phụ và bị nam thanh niên lao vào đánh chửi. Chưa hết, cô gái trong video cũng lao vào lớn tiếng chửi thầy giáo “mày láo toét” rồi có hành động tát liên tiếp. Ngay lúc này thì người đàn ông cũng bị cô gái mắng mỏ và đánh liên tục. Sau khi thầy giáo lên tiếng xin lỗi thì sự việc mới dừng lại.

Với những tin tức đã chia sẻ thì bạn đã biết về clip thầy giáo dạy lái xe. Dù thế nào thì đây chính là hành động thiếu tinh tế mà thầy giáo nam đã làm với học viên nữ khi học lái xe. Qua đó, cư dân mạng có thêm cơ hội biết được hành động sai trái của thầy dạy lái xe với học viên của mình dù danh tính của thầy dạy chưa được công bố.


 Giàng A Páo
Giàng A Páo sinh ra vào ngày 19 tháng 7 năm 1996 tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Anh không được đào tạo qua trường lớp, nhưng niềm đam mê bóng đá đã giúp anh chinh phục đam mê của mình và đến với công việc bình luận viên bóng đá. Trở thành blv hút khách tại Cà khịa TV là một điều thành công lớn đối với anh. Giàng A Páo bắt đầu sự nghiệp bình luận của mình tại Cakhia TV , một website trực tuyến phát sóng các trận đấu bóng đá không bản quyền. Được thành lập vào năm 2019 với mong muốn mang đến cho người hâm mộ một địa chỉ xem bóng đá miễn phí đáng tin cậy, Cakhia TV nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả.

Không có bình luận nào!

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.