Chuyển đến nội dung chính

3+ cầu thủ LB hay nhất Fifa Online 4 mùa Golden Rookies

David Alaba - mẫu hậu vệ cánh trái đẳng cấp

Cầu thủ LB hay nhất Fifa Online 4 mùa Golden Rookies(GR) theo đánh giá từ chuyên gia có thể kể đến như: Lucas Hernández, Theo Hernández, David Alaba,…

Đây đều là những chân sút đang ở nhóm thẻ cực hot tại máy chủ FO4 Việt Nam hiện nay. Để hiểu rõ hơn về các cầu thủ này, người hâm mộ túc cầu đừng vội bỏ qua nội dung được Cakhia TV chia sẻ bên dưới.

Danh sách 3+ cầu thủ LB hay nhất Fifa Online 4 mùa GR

Trong FO4 có rất nhiều hậu vệ cánh trái sở hữu khả năng xuất sắc. Tuy nhiên, gợi ý này chỉ mang tính chất tương đối vì để đánh giá người chơi phụ thuộc vào yếu tố. Trong đó bao gồm: Phong độ hiện tại của cầu thủ, phong cách chơi và chiến thuật.

Lucas Hernández - một trong những cầu thủ hay nhất FO4 mùa GR
Lucas Hernández – một trong những cầu thủ hay nhất FO4 mùa GR

Một số cầu thủ cánh trái được đánh giá cao trong Fifa Online 4 cụ thể là:

Cầu thủ Chi tiết

✅ Lucas Hernández – một trong những cầu thủ hay nhất FO4 mùa GR

Lucas Hernández được xác nhận sẽ gia nhập Bayern Munchen từ mùa hè 2019 với giá 80 triệu Euro. Đây là một trong những cầu thủ phòng ngự cánh trái hay nhất FO4 với nhóm thẻ GR.

Ngoài LB, cầu thủ người Pháp này còn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ cánh trái.

Lucas Hernández vừa có khả năng phán đoán tốt, đua tốc xuất sắc(tăng tốc 90/đua tốc 95), kỹ năng phòng ngự ổn định(kèm người 82, cắt bóng 89, xoạc bóng 92, lấy bóng 90), đồng thời vừa có thể chất tốt so với vị trí tiền vệ cánh trái.

Điểm vượt trội của cầu thủ sinh năm 1996 này khi đá LB là khả năng chơi bóng bổng tuyệt vời dù chỉ cao 1,82m. Trong mùa GR, anh có chỉ số Nhảy lên đến 9. Điểm yếu duy nhất của Lucas Hernández là khả năng tấn công chỉ ở mức trung bình khá và đường di chuyển bóng trên không không mấy ấn tượng.

✅ Cầu thủ Theo Hernández – em trai ruột của Lucas Hernández

Theo Hernández là em trai ruột của Lucas Hernández, cầu thủ này sinh năm 1997 nhưng có thể hình gần bằng anh trai của mình.

Tuy nhiên, anh có lối đá hoàn toàn thiên về chạy cánh chứ không phải trung vệ như Lucas.

Được biết, trong mùa GR, Theo Hernández có tốc độ leo biên cực nhanh(tốc độ 95, tăng tốc 94), khả năng di chuyển bóng ổn dù không quá mượt.

Bên cạnh đó là khả năng tranh chấp tay đôi và độ bên của anh cũng ở mức tốt hơn so với mặt bằng trung trong vị trí LB.

✅ David Alaba – mẫu hậu vệ cánh trái đẳng cấp

David Alaba đang chơi cho Bayern Munchen từ lâu với vai trò là hậu vệ cánh trái đẳng cấp trong các tựa game bóng đá từ FO3 đến FO4.

Thể hình của anh tương đối tốt, khả năng tì đè bằng sức mạnh ở mức trung bình.

Có thể David Alaba sẽ khó chiến thắng những cầu thủ tấn công to khỏe nhưng ở hành lang cánh, khi những cầu thủ khác không quá nổi trội về khả năng tranh chấp tay đôi, anh hoàn toàn có thể đấu sức một cách sòng phẳng.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Áo còn hoàn toàn xuất sắc ở các chỉ số như: Thể lực 96, tốc độ 95, tăng tốc 95, tạt bóng 95, khéo léo 95, rê bóng 91.

Dù là mẫu hậu vệ thiên về tấn công nhưng khả năng phòng ngự của David Alaba vẫn rất đáng nể như: Xoạc bóng 90, lấy bóng 90, cắt bóng 93, kèm người 97,…

Xem thêm: Clip diễn viên bị phát tán có liên quan đến công an

Cầu thủ LB là vị trí nào trong bóng đá?

Bên cạnh top cầu thủ LB hay nhất, cầu thủ LB là gì cũng được nhiều fan hâm mộ quan tâm. Đây chính là vị trí hậu vệ cánh trái trong đội bóng. Đồng thời là người ngăn cản những tiền đạo cánh của đội tuyển đối thủ, đặc biệt là cánh trái.

David Alaba - mẫu hậu vệ cánh trái đẳng cấp
David Alaba – mẫu hậu vệ cánh trái đẳng cấp

Trong bối cảnh bóng đá hiện đại ngày nay, các tiền vệ cánh thuần túy không còn tồn tại quá nhiều. Thay vào đó là LB thường có xu hướng chuyển hóa thành tiền đạo cánh bởi đa số huấn luyện viên ở Châu Âu thường yêu thích sử dụng đội hình 4 – 3 – 3.

Kết luận

Tóm lại, mỗi tiền vệ cánh trái đều có điểm mạnh, điểm yếu khác nhau tùy vào mục đích, người sử dụng và mức lương để xây dựng đội hình phù hợp.

Tin rằng qua những kiến thức chia sẻ bên trên, bạn đã nắm rõ danh sách cầu thủ LB hay nhất Fifa Online 4. Mong rằng bài viết sẽ góp phần giúp ích và mang đến lựa chọn đúng đắn nhất khi chơi trò chơi hấp dẫn này.

Tham Khảo Thêm:  Soi kèo Rangers vs Servette, 1h30 ngày 10/8 – Cúp C1 Châu Âu

 Giàng A Páo
Giàng A Páo sinh ra vào ngày 19 tháng 7 năm 1996 tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Anh không được đào tạo qua trường lớp, nhưng niềm đam mê bóng đá đã giúp anh chinh phục đam mê của mình và đến với công việc bình luận viên bóng đá. Trở thành blv hút khách tại Cà khịa TV là một điều thành công lớn đối với anh. Giàng A Páo bắt đầu sự nghiệp bình luận của mình tại Cakhia TV , một website trực tuyến phát sóng các trận đấu bóng đá không bản quyền. Được thành lập vào năm 2019 với mong muốn mang đến cho người hâm mộ một địa chỉ xem bóng đá miễn phí đáng tin cậy, Cakhia TV nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả.

Không có bình luận nào!

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.