Chuyển đến nội dung chính

Clip Ninh Lan Như Ngọc lộ trên mạng có phải sự thật không?

Clip Ninh Lan Như Ngọc xuất hiện và người ta cho rằng là của nữ diễn viên nổi tiếng.

Ninh Lan Như Ngọc là nữ dĩnh viên đình đám và có độ nổi tiếng. Vì thế mà khi có thông tin cho rằng clip Ninh Lan Như Ngọc bị lộ đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Trong bài viết này của Cakhia TV chúng tôi sẽ giúp các bạn biết được liệu thông tin mà nữ diễn viên này bị lộ hình ảnh nóng có phải sự thật hay không.

Thông tin chi tiết nhất về clip Ninh Lan Như Ngọc

Gần đây nhất, trên các trang mạng xã hội đã chia sẻ một hình ảnh được cho rằng là cắt từ video chứa nội dung 18+. Đi kèm với hình ảnh này là sự bàn tán nghi ngờ là của nữ diễn viên nổi tiếng hạng A. Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng bị cộng đồng mạng gọi tên rất nhiều.

Clip Ninh Lan Như Ngọc xuất hiện và người ta cho rằng là của nữ diễn viên nổi tiếng.
Clip Ninh Lan Như Ngọc xuất hiện và người ta cho rằng là của nữ diễn viên nổi tiếng.

Khi có tin đồn bủa vây mình, ngay lập tức Ngọc Nữ đã lên tiếng khẳng định rằng, người con gái xuất hiện trong video đó tuyệt đối không phải là cô. Cô cho rằng vụ việc này chính là cú sốc lớn nhất trong sự nghiệp đi diễn của mình. Đồng thời cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cô, bởi vì cô là diễn viên chân chính.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng cho hay cô luôn cố gắng để giữ hình ảnh của mình thật kỹ và đẹp mắt trong công chúng. Tất nhiên rằng sẽ không thể nào có những vụ việc như này được xảy ra.

Tham Khảo Thêm:  Cô gái trong clip tiệm spa GiGi hot nhất hiện nay là ai?

Khi trao đổi với báo chí về clip Ninh Lan Như Ngọc, cô cho biết rằng khi cô tin đồn không hay thì cả cô và ekip đã tìm cách để có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh nhất. Đặc biệt, cô đã có được video bằng chứng minh oan, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại không muốn gây tổn hại đến cô gái ở trong đoạn video đó.

Clip Ninh Lan Như Ngọc và cách giải quyết của Lan Ngọc như thế nào?

Theo những gì mà cô đã bộc bạch, những điều đó không phải là sự thật và cũng không phải là cô làm nên. Vì thế mà mọi chuyện sẽ được giải quyết đơn giản. Cô cho rằng đây là điều không may mắn và nó có thể tìm đến cô bất cứ khi nào, vì vậy cứ để việc này nhẹ nhàng trôi qua.

Bởi vì video không phải Ninh Dương Lan Ngọc nên mọi chuyện dần lắng xuống.
Bởi vì video không phải Ninh Dương Lan Ngọc nên mọi chuyện dần lắng xuống.

Đoạn video clip này xuất hiện từ ngày 4/2 nhưng đến đầu tháng 3 thì cô nàng này mới nhận được thông tin. Cô nghĩ rằng, có ai đó đang muốn tìm cách để hại cô. Nhưng cuối cùng cô đã được minh oan, điều mà cả Fan hâm mộ và Ninh Dương Lan Ngọc đều rất mong đợi.

Xem thêm: Link cô gái hot nhất hôm nay – Clip cô gái 2005 mới nhất

Khi vụ việc này xảy ra, cô lo lắng nó sẽ làm ảnh hưởng đến 2 người cháu thân yêu của mình. Bởi vì cháu của Ninh Dương Lan Ngọc đã biết sử dụng điện thoại và hay tìm đọc các thông tin của cô ở trên mạng.

Tham Khảo Thêm:  Tìm hiểu link nhóm kín telegram, cách chia sẻ link
Cháu của Ninh Dương Lan Ngọc hỏi về vụ việc của gì mình.
Cháu của Ninh Dương Lan Ngọc hỏi về vụ việc của gì mình.

Hôm đó, cháu của Ninh Dương Lan Ngọc đã hỏi cô về vụ việc lộ clip. Cô lo lắng rằng những thông tin như vậy sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hai người cháu của mình. Còn lại hình ảnh đó không phải là của cô nên không có gì phải sợ sệt cả.

Giải thích của phía ekip khi clip Ninh Lan Như Ngọc xuất hiện

Về phía  ekip của cô thì trước đó đã chỉ ra sự thật rằng cô gái trong clip có nhiều nét giống với nữ diễn viên. Và đây là một công nghệ ghép mặt của người này vào thân hình của người khác một cách rất chân thật.

Công ty khẳng định video nóng đó không phải là của Ninh Dương Lan Ngọc.
Công ty khẳng định video nóng đó không phải là của Ninh Dương Lan Ngọc.

Đồng thời, phía Công ty của cô cũng khẳng định rằng đây không phải là chiêu trò mà Công ty sử dụng. Bởi vì cách làm này đã được dùng trong nhiều năm qua. Đối với trường hợp nếu có dùng thì cũng sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nữ diễn viên. Và Công ty cũng không thu được lợi lộc gì từ vụ việc này cả.

Vậy là với những gì bài viết đã giãi bày thì các bạn đã biết được clip Ninh Lan Như Ngọc xuất hiện ở trên mạng có phải sự thật không. Là một cô gái tài năng, có danh tiếng và được nhiều fan hâm mộ săn đón, thì không việc gì mà cô phải sử dụng chiêu trò này cả. 


 Giàng A Páo
Giàng A Páo sinh ra vào ngày 19 tháng 7 năm 1996 tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Anh không được đào tạo qua trường lớp, nhưng niềm đam mê bóng đá đã giúp anh chinh phục đam mê của mình và đến với công việc bình luận viên bóng đá. Trở thành blv hút khách tại Cà khịa TV là một điều thành công lớn đối với anh. Giàng A Páo bắt đầu sự nghiệp bình luận của mình tại Cakhia TV , một website trực tuyến phát sóng các trận đấu bóng đá không bản quyền. Được thành lập vào năm 2019 với mong muốn mang đến cho người hâm mộ một địa chỉ xem bóng đá miễn phí đáng tin cậy, Cakhia TV nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả.

Không có bình luận nào!

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.