6045 Pirates thi đấu giải VCT SEA Playoffs tại một quán game

Rate this post

Dù không có cơ sở vật chất tốt nhất nhưng 6045 vẫn thi đấu xuất sắc và ghi dấu ấn tại giải đấu lần này.

Đội Cướp biển Philippines 6045 của Valorant đã trải qua một hành trình kỳ diệu trong mùa giải này, thậm chí hành trình đó đã bắt đầu trước khi họ lọt vào Vòng loại trực tiếp Đông Nam Á.

ONE Esports đã có cơ hội được nghe về hành trình của 6045 tại giải đấu này. Trong một cuộc phỏng vấn với huấn luyện viên Yuki “Zyki” Uruma, anh ấy nói: “Đội mới được thành lập vào tháng 11 năm ngoái. Sau đó, chúng tôi đã có những buổi luyện tập trước khi VCT SEA bắt đầu.”

Đội được tài trợ bởi chủ sở hữu của 6045 Pirates. Theo sự tham gia của Zyki, họ chỉ cung cấp cho nhóm một nền tảng có thể chơi Valorant ở cài đặt tối thiểu với màn hình 150hz. Huấn luyện viên Zyki tin rằng đội có thể tiến xa hơn tại giải nếu đầu tư đầy đủ trang thiết bị như các đội khác. “Đó là điều duy nhất ngăn cản chúng tôi thể hiện nhiều trong giải đấu này.”



Trong Vòng loại trực tiếp VCT SEA Challengers, giải đấu Valorant lớn nhất trong khu vực, 6045 cướp biển đã chơi tại một quán bar chơi game ở Cebu, Philippines. Dù không gặp nhiều thuận lợi nhưng 6045 Pirates đã giành chiến thắng trong 2 trận đấu đầu tiên ở vòng loại trực tiếp VCT SEA Challengers trước đội tuyển Việt Nam FEARUS và đội tuyển Indonesia NXL.

READ  Vòng loại Valorant Challengers Vietnam tìm ra 12 cái tên lọt vào vòng chung kết

Đội tuyển này chỉ để thua đội tuyển hùng mạnh X10 Esports của Thái Lan trong trận đấu cuối cùng của Ngày thứ 2. Dù thua nhưng họ đã thể hiện phong độ tốt nhất của mình tại giải đấu này khi hủy diệt X10 ở map Icebox thứ hai với tỷ số 13-1.

Sau khi rơi vào nhánh thua, 6045 Pirates đã phải đối đầu với FULL SENSE trong BO1 sinh tử. Ở map Haven, 6045 đã để thua đối thủ với tỉ số chung cuộc 13-6, qua đó kết thúc chuyến làm khách tại giải đấu này.

Dù không thể tiếp tục tiến xa tại Playoffs VCT SEA nhưng 6045 đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ ĐNÁ với lối bắn của mình. Hy vọng rằng trong tương lai, chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến ​​đại diện của Philippines thi đấu tại các giải đấu Valorant trong khu vực.

XEM THÊM: Playoffs VCT SEA Challengers – Ngày 3: Cạnh tranh khốc liệt ở nhánh thua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *